สร้างแนวรับ อาร์เซนอลดิ้นรนเพื่อตกลงข้อตกลงใหม่ของวิลเลียมซาลิบา

https://www.joieofseating.net

สร้างแนวรับ

สร้างแนวรับ อาร์เซนอลดิ้นรนเพื่อตกลงข้อตกลงใหม่ของ วิลเลียม ซาลิบา เนื่องจาก เปแอสเช ลดราคาลงมาสำหรับผู้พิทักษ์

สร้างแนวรับ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาปัจจุบันเพียงหนึ่งปีมูลค่า 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเดอะกันเนอร์สก็กระตือรือร้นที่จะจับตัวเขา ตามรายงานของ อาร์เซนอลพร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับปรับปรุงมูลค่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับดาวรุ่งวัย 22 ปี

เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างแนวรับที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยให้สโมสรท้าทายเพื่อเกียรติยศสูงสุด อย่างไรก็ตาม สโมสรในลอนดอนเหนือต้องสั่นคลอนจากความต้องการอันมหาศาลจากตัวแทนของผู้เล่น ปล่อยให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ในขอบเขตที่รกร้างว่างเปล่า ความล้มเหลวในการเจรจากำลังถูกติดตามอย่างใกล้ชิด

วิลเลียมซาลิบา

โดยปารีส แซงต์-แชร์กแมงซึ่งเป็นผู้ชื่นชมศูนย์หลังมาระยะหนึ่งแล้ว เปแอสเช มองหาอิสระมากขึ้นในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาดว่า ไลโอเนล เมสซีและเนย์มาร์ ผู้มีรายได้สูง จะออกจากสโมสร แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซน่อลไม่มีแผนที่จะแยกทางกับซาลิบา

และมองว่าเขาเป็นส่วนหนึ่ง ของแผนระยะยาวของสโมสร เดอะกันเนอร์สไม่พอใจ ที่จะเห็นกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสหมดสัญญา และย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า อาร์เซนอลกำลังทำงานตลอดเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขา สามารถประนีประนอม กับกองหลัง ซึ่งเชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุด ของสโมสร รายงานระบุว่ากุญแจ สำคัญของข้อตกลงใด ๆ คือการที่อาร์เซนอลรับทราบ ถึงความสำคัญของเขาต่อทีม โดยทำให้เขาสอดคล้องกับเงินเดือนที่จ่ายให้กับเบน ไวท์, อารอน แรมส์เดล และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ https://www.joieofseating.net/

อาร์เซน่อลกำลังลำบาก ในการตกลงข้อตกลงใหม่ สำหรับวิลเลี่ยม ซาลิบา ทำให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงอยู่ ในภาวะตื่นตัว

แต่ค่าจ้างใด ๆ ที่เสนอให้กับ ซาลิบา นั้นดูจะน้อยนิดเมื่อเทียบกับสิ่งที่ เปแอสเช จะสามารถเสนอให้เขาได้ ยิ่งกว่านั้น ด้วยสถานการณ์สัญญาที่อันตรายของเขา ซาลิบาเข้าร่วมกับอาร์เซนอลในปี 2019 จากแซงต์-เอเตียนในลีกเอิง แต่หลังจากใช้เวลา 3 ปีแบบยืมตัวในบ้านเกิด

กองหลังรายนี้ได้เล่น ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพียงฤดูกาลเดียว เขาแทรกตัวเข้าไปในสิบเอ็ดตัวจริงอย่างรวดเร็วและสร้างความร่วมมือในการป้องกันที่มั่นคงกับกาเบรียลในขณะที่เดอะกันเนอร์สวิ่งออกไปที่ด้านบนสุดของตารางพรีเมียร์ลีก แต่การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมยูโรปา ลีก

เมื่อเดือนมีนาคมทำให้ชาวฝรั่งเศสพลาดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล ซึ่งสอดคล้องกับการแสดงเกมรับที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะที่ความฝันของอาร์เซนอลจางหายไป เดอะกันเนอร์ส เพิ่งตกลงข้อตกลงใหม่ระยะยาวกับ บูกาโย ซากา และ แรมส์เดล และหวังว่า ซาลิบา จะจับปากกาเขียน