ปิดช่องว่าง คนของลีจอห์นสันเข้าร่วมการปะทะกันเมื่อวันพุธที่ถนนอีสเตอร์

https://www.joieofseating.net

ปิดช่องว่าง

ปิดช่องว่าง ฮิบส์ 1 เรนเจอร์ส 4 ขณะที่ลี จอห์นสันบุกไม่หยุดและฮูดูก็ดำเนินต่อไป – 3 สิ่งที่เราได้เรียนรู้

ปิดช่องว่าง ในการแข่งขันเพื่อชิงอันดับสาม แต่ทั้งสองสโมสรในเมืองหลวงจบลงด้วยความพ่ายแพ้ การวิ่งไม่แพ้ใครของฮิบส์จบลงด้วยน้ำมือของ ฝ่าย เรนเจอร์สที่ตอบโต้อย่างช่ำชองต่อการตามหลังที่ถนนอีสเตอร์ คน ของ ลี จอห์นสันเข้าร่วมการปะทะกันในวันพุธที่ ถนนอีสเตอร์ เต็มไปด้วยความมั่นใจหลังจากชนะในลีกติดต่อกันและเจ็ดเกมโดยไม่พ่ายแพ้

เนื่องจากพวกเขามีเป้าหมายที่จะปิดช่องว่างใน หัวใจ และพบว่า ลีธอยู่ในความปลาบปลื้มใจเมื่อ คอนเนอร์ โกลด์สัน เข้าประตูตัวเอง แต่คนของ ไมเคิล บีล แสวงหา ล้างแค้นและพบจุดแข็งของพวกเขาด้วยการทำประตูจากจุดนั้นของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ และสองครั้งสำหรับ อันโตนิโอ โคลัค ปิดท้ายด้วยการที่ แฟชั่น สกาลา เข้ามาทำหน้าที่

ถัดไปสำหรับพบกับการทดสอบที่ยากลำบากกับ เซลติก ในค่ำคืนที่ลืมไม่ลงในเมืองหลวง ความท้าทายถูกเปิดเผยโดยหัวหน้า ไฮบีส์ ก่อนเกมเนื่องจากชุดของ ลีธ ไม่ชนะที่ ถนนอีสเตอร์ ในลีกกับฝ่าย ไอบร็อกซ์ ตั้งแต่ปี 2549 ฮูดูตัวจริง และในขณะที่ฝ่ายเจ้าบ้านเดินหน้า ทีมของ ไมเคิล บีล ก็สามารถแสดงความแข็งแกร่งตอบโต้ได้เหมือนที่เคยทำได้ https://www.joieofseating.net/

ปิดช่องว่าง

คนของ ลี จอห์นสันเข้าร่วมการปะทะกันเมื่อวันพุธที่ ถนนอีสเตอร์ เต็มไปด้วยความมั่นใจหลังจากชนะในลีกติดต่อกันเนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะปิดช่องว่างของฮิบ

มาแล้วหลายครั้ง สูงและต่ำสำหรับ มาร์แชล เดวิด มาร์แชลเคยเป็นฮีโร่ในสายตาแฟนบอลสกอตแลนด์หลายคนมาก่อน และเขามีประสบการณ์ทั้งคืนที่ขึ้นๆ ลงๆ กับเรนเจอร์ส การเซฟชั้นยอดเพื่อปฏิเสธบอร์นา บาริซิชในครึ่งแรกจับตาเมื่อเรนเจอร์กดเพื่อปราบไฮบีส์ นอกจากนี้เขายังปฏิเสธ โคลัค อย่างรวดเร็วจากการทำสามแต้ม

แต่การสกัดบอลของเขาทำให้ สกาลา จบสกอร์ และเมื่อ เครก กอร์ดอน เสียประตู และ แซนเดอร์ คลาร์ก ปะทะกับ เซลติก บางที สตีฟ คลาร์ก อาจจะจับตาดูอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง แม้ว่า มาร์แชล จะทำประตูได้ไม่กี่ประตูก็ตาม เป้าหมายรั่วกังวล? ฮิบส์เริ่มต้นได้ดีแต่ตกจากรถ แต่ลี จอห์นสันอาจยังมีความกังวลเกี่ยวกับประตูที่เสียไป

พวกเขาแพ้ 43 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่ามาเธอร์เวลล์และรอสส์ เคาน์ตี้ที่อยู่ครึ่งล่างของตาราง เมื่อเรนเจอร์สเปิดใช้งาน สองกลายเป็นสามและสี่ และที่บ้าน จอห์นสันอาจมองว่านี่เป็นปลาเฮอริ่งแดงเนื่องจากฟอร์มล่าสุด อย่างไรก็ตาม ฮิบีส์ต้องการจัดระเบียบและหลีกเลี่ยงการปะทะกับเซลติกอีกครั้ง